Mỹ phẩm eliza
Blog

Top 3 sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho mùa thu đông 2016

Mùa thu đông là thời điểm khiến làn da cảm thấy khó chịu nhất, dù cho bạn sở hữu làn da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Dưới đây là top 3 sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng ẩm phù hợp cho da vào mùa thu đông 2016

1. Sữa rửa mặt tinh chất bơ

 
 
 

Với thành phần từ quả bơ thiên nhiên có tác dụng làm sạch cực sâu cho da đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho bề mặt da, cung cấp vitamin trực tiếp và làm cho da trở lên trắng mịn.

2. Sữa rửa mặt tinh chất lô hội

 
 
 

Lô hội hay còn gọi là nha đam là thành phần quan trọng trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc điểm nổi bật của sữa rửa mặt tinh chất lô hội là khả năng cân bằng ẩm cực tốt cho da. Thêm nữa, lô hội cực lành tính nên không có khả năng gây kích ứng trên da, nhẹ nhàng làm sạch bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông mà không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên trên bề mặt da bạn.

3. Sữa rửa mặt tinh chất ngọc trai

 
 
 

Đối với những bạn có làn da khô và hơi đậm màu 1 chút có thể lưu ý đến sản phẩm này. Sữa rửa mặt tinh chất ngọc trai được bổ sung bột ngọc trai thiên nhiên cùng các thảo dược tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da. Bột ngọc trai nhỏ li ti nhẹ nhàng len lỏi vào các vết đứt gãy trên tế bào da, giúp lấp đầy các vết rạn nứt đồng thời củng cố lớp sừng trên bề mặt da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.