Mỹ phẩm eliza
Blog

5 cách biến hóa nước hoa hồng collagen thành nước thần kỳ để chăm sóc da

Nước hoa hồng được xem là nước thần kỳ có tác dụng chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là 5 cách biến hóa nước hoa hồng collagen thành nước thần để chăm sóc da.

1. Dùng nước hoa hồng làm mềm môi

 
 
 

Đối với những bạn có làn môi khô, đặc biệt vào thời tiết hanh khô  chỉ cần thoa 1 chút nước hoa hồng collagen lên môi. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy môi không còn khô nẻ nữa, đồng thời những lớp da khô cũng sẽ được loại bỏ hết. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp cho da môi của bạn mềm mại hơn và còn sáng lên trông thấy nữa.

 

2. Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ

 
 
 

Sử dụng nước hoa hồng trước khi đắp mặt nạ sẽ giúp cho làn da được sạch và thông thoáng, mở đường cho các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ thẩm thấu tốt hơn. Sau khi đắp mặt nạ xong, chị em có thể dùng 1 lớp nước hoa hồng collagen nhẹ để làm dịu da cũng như loại bỏ đi các thành phần còn sót lại sau khi đắp mặt.

 

3. Dùng nước hoa hồng cho da tay

 
 
 

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để massage cho vùng da ở khuỷu tay, đầu gối. Nước hoa hồng có khả năng làm ẩm rất tốt, thực hiện thường xuyên không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da mà còn giảm được tình trạng da sần sùi ở vùng khuỷu tay nữa bạn nhé. Ngoài ra, với những bạn thường xuyên bị khô da tay, chỉ cần thoa 1 chút nước hoa hồng collagen lên lòng bàn tay là cảm giác da khô và nhăn sẽ giảm đi ngay.

 

4. Xóa tan nhược điểm trên khuôn mặt

 
 
 

Trên khuôn mặt thường xuất hiện các vết thâm, vết cháy nắng, quầng thâm, bọng mắt, … rất đơn giản chỉ cần để nước hoa hồng trong ngăn mát tủ lạnh sau đó thấm vào miếng bông rồi đắp lên vùng da có khuyết điểm. Chỉ 1 lát sau các vết thâm, vết cháy nắng sẽ giảm ngay còn quầng thâm, bọng mắt thì mất hút.

 

5. Giảm mặt sưng khi vừa ngủ dậy

 
 
 

Cho nước hoa hồng vào tủ lạnh hoặc dùng nước hoa hồng làm đá viên. Khi vừa ngủ dậy chỉ cần dùng chúng massage lên da mặt sẽ giúp mặt bớt sưng đi đáng kể. Thêm nữa, chắc chắn đá viên nước hoa hồng cũng sẽ làm bạn tỉnh ngủ ngay tức thì.