Mỹ phẩm eliza
Blog

Những điều bạn chưa biết hết về sữa rửa mặt tinh chất bơ

Sữa rửa mặt tinh chất bơ là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn trong mùa khô. Vậy bạn đã biết bao nhiêu về dòng sản phẩm này?
1. Là sản phẩm dùng theo mùa
 
 
 
 
 
Khi lựa chọn sữa rửa mặt, bạn luôn chú ý sản phẩm phù hợp với tính chất da của bạn. Điều này là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, sử dụng sữa rửa mặt cũng cần linh hoạt theo mùa. Vào mùa hanh khô, bạn nên dùng sữa rửa mặt bổ sung độ ẩm cho da thay vì vẫn dùng sữa rửa mặt kiểm soát nhờn như mùa hè. Vậy nên có thể nói sữa rửa mặt tinh chất bơ là sản phẩm dùng theo mùa.
 
2. Là sản phẩm dành riêng cho da khô
 
Đối với những làn da không phải da khô, việc lựa chọn sữa rửa mặt có thể thay đổi theo mùa nhưng với da khô của bạn thì khác. Da khô là làn da mà cả năm dù trời có khô hanh, mưa gió hay ẩm ướt đi nữa thì nó vẫn khô và bong tróc. Sữa rửa mặt tinh chất bơ sẽ giúp bạn trong việc xoa dịu cảm giác khô rát ngay cả những ngày thời tiết cực khô hanh. Thêm nữa, trong quả bơ có chứa 25 loại vitamin sẽ giúp làn da bạn mịn màng và tràn đầy sức sống.
 
 
  
3. Tác dụng dưỡng da nhiều hơn bạn nghĩ
 
 
 
 
 
Bạn là 1 người mua hàng bằng lý trí và luôn suy xét: sữa rửa mặt thì tốt nhất là nên làm sạch da mặt thay vì vài cái công dụng được quảng cáo "thêm nếm vào". Điều này rất đúng nhưng có 1 vấn đề bạn cần chú ý đó là hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu đều tẩy quá mạnh, dễ làm mất đi lớp ẩm tự nhiên trên da. Còn sữa rửa mặt tinh chất bơ sẽ nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da và cung cấp ngay độ ẩm vừa bị lấy đi trong quá trình rửa mặt.
  
4. Rửa mặt lâu ngày có sáng da không?
 
Là sự kết hợp giữa tinh chất bơ cùng các thảo dược tự nhiên, sữa rửa mặt tinh chất bơ có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da giúp làn da sáng lên trông thấy.
 
5. Phù hợp cho mọi làn da
 
Trái bơ rất lành tính thường ít gây dị ứng với cơ thể và làn da vậy nên dù bạn có sở hữu làn da gì đi nữa thì sử dụng sữa rửa mặt tinh chất bơ vẫn không cần lo đến vấn đề dị ứng nhé!