Mỹ phẩm eliza
Blog

Kem trị mụn eliza special hiệu quả với cả làn da nhạy cảm

Mụn trứng cá là nỗi lo chẳng của riêng ai, trải qua tuổi dậy thì, ai cũng ít nhất 1 lần mọc mụn. Vậy nhưng có những người mặc dù tuổi dậy thì đã qua đi khá lâu nhưng tình trạng mụn nhọt vẫn kéo dài liên miên.

Nguyên nhân gây mụn khi đã qua tuổi dậy thì

 
 
 
 
 

- Nội tiết: nội tiết là nguyên nhân gây mụn nhọt chủ yếu ở nữ giới. Có đến 57% những người bị mụn lâu ngày là do mất cân bằng nội tiết tố.

- Thói quen không tốt: bạn thường xuyên ăn đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, … cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng mụn dài ngày.

- Da bị nhiễm khuẩn: nếu da mặt thường xuyên xuất hiện mụn bọc, mụn mủ thì có thể làn da của bạn đã bị nhiễm khuẩn. Nguyên nhân có thể bạn sẽ không ngờ tới như việc thường xuyên chạm tay lên da mặt, không giữ vệ sinh các vật thường xuyên tiếp xúc da như: chăn, gối, khẩu trang, kính đeo mắt đặc biệt là màn hình điện thoại.

- Lối sống không lành mạnh: thường xuyên thức khuya, ít vận động, lười uống nước và không ăn rau xanh là những nguyên nhân không nhỏ, góp phần cho mụn nhọt tấn công da bạn.

Kem mụn eliza special chinh phục cả làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm thường rất dễ phản ứng với mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm da trị. Tuy nhiên, kem mụn eliza special lại có thể “thuần phục” được tính “đỏng đảnh” của da nhạy cảm.

 
 
 
 

 

- Là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thiên nhiên: tinh dầu cọ, tinh chất trà xanh, mật ong, mầm gạo, … được tách chiết đặc biệt, không làm biến đổi các chất có lợi từ nguyên liệu thảo dược vậy nên cực kỳ lành tính và an toàn với người sử dụng.

- Điều trị các loại mụn bọc, mụn đầu đen kể cả mụn cám. Hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng

- Làm mờ sẹo mụn, vết thâm, cải thiện lỗ chân lông to, giúp phục hồi làn da sau quá trình điều trị mụn dài hạn.

- Cân bằng lại việc bài tiết bã nhờn trên da, tránh làm bít tắc lỗ chân lông và tình trạng da bóng nhờn.

Hãy để lại thông tin của bạn ở bên dưới để đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline (04)3. 791.2521 để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất.

Sản phẩm có bán tại các quầy thuốc và shop mỹ phẩm trên toàn quốc.