Mỹ phẩm eliza
Tin tức

Tham gia “ngày hội sức khỏe” nhận quà hấp dẫn!

Với tiêu chí Sức Khỏe là Vàng ai cũng mong muốn mình luôn mạnh khỏe. Người ta vẫn truyền nhau có sức khỏe là có tất cả.
Với tiêu chí Sức Khỏe là Vàng ai cũng mong muốn mình luôn mạnh khỏe. Người ta vẫn truyền nhau có sức khỏe là có tất cả.  Còn bạn bạn quan niệm thế nào về sức khỏe? Cơ hội có một không hai cho bạn và gia đình vừa vui chơi giải trí cuối tuần vừa được thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp . Là bệnh viện đa khoa hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh Viện Đa Khoa  Hồng Ngọc là địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh chất lượng cao của đông đảo khách hàng, Mỹ phẩm Eliza nhãn hiệu Revolu là nhà tài trợ đồng cho chương trình “Ngày hội cho mẹ và bé cho con khởi đầu tốt nhất”được tổ chức vào thứ 7, chủ nhật ngày 28, 29/5/ 2016 tại TTTM SAVICO MEGAMALL Long Biên số 05 – 07 Nguyễn Văn Linh, Long Biên vớinhiều chương trình ca nhạc đặc sắc, trò chơi sôi động cho bé và các gian hàng trưng bày sản phẩm phong phú bắt mắt cũng như có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng miễn phí những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao:
 Miễn phí khám: Nhi, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt.
 Miễn phí siêu âm 2D, 4D
 Miễn phí khám thai và tư vấn sức khỏe thai kỳ
 Miễn phí tư vấn: Sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, ung thư vú, ung thư phụ khoa,…
 Trưng bày, tặng, bán các sản phẩm chất lượng cao cho mẹ và bé….
Với mỗi một vé mời tham gia chương trình bạn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ với mỹ phẩm Eliza bạn có cơ hội nhận các phần quà với các sản phẩm hấp dẫn là bộ đôi sản phẩm chăm sóc mẹ và bé Revolu. Là cuộc cách mạng trong nghiên cứu và đột phá về thành phần tạo nên bộ đôi  sản phẩm Revolu .
Gel tắm gội trẻ em Revolu baby với các thành phần từ:
+  Tinh chất rễ cây ngưu bàng: Làm sạch, chăm sóc, tái tạo, làm dịu kích ứng, hăm da. Ngăn ngừa hỗ trợ điều trị rôm sẩy, mẩn ngứa. Gia tăng sức sống tế bào, duy trì lớp màng bảo vệ da tự nhiên.
+ Tinh chất trà xanh: Ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm giảm mụn sữa và các vết mẩn đỏ ở trẻ sơ sinh, giúp da ít nhạy cảm hơn.
+ Tinh chất sữa: Nuôi dưỡng tận sâu bên trong da, giúp tăng cường tổng hợp Collagen, gia tăng độ mềm mịn cho da.
+ Tinh dầu oliu: Làm mềm tóc, giữ ẩm cho da, bảo vệ chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ.
Đặc biệt với chiết xuất tự nhiên, nhẹ dịu an toàn và không làm cay mắt bé!
 
 
 
Với sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Revolu đưa ra giải pháp làm đẹp vùng kín cho chị em bằng collagen thực vật duy nhất chỉ có ở sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Revolu thương hiệu Eliza. Cuộc sống ngày càng hiện đại mang đến nhu cầu làm đẹp không giới hạn cho chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn đẹp và tự tin trước người đàn ông của mình, nắm bắt xu hướng đó mỹ phẩm Eliza đi đầu trong việc đưa collagen thực vật vào sản phẩm chăm sóc vùng kín của chị em với tác dụng củng cố liên kết sợi collagen giúp săn chắc và làm tươi mới niêm mạc vùng kín giúp chị em tự tin hơn. Ngoài ra với các thành phần tự nhiên từ tinh chất rễ cây ngưu bàng và tinh chất trà xanh giúp diệt khuẩn an toàn mà hiệu quả kết hợp hương thơm nhẹ nhàng tinh tế từ hoa nhài tây, lan tây và cẩm chướng. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Revolu chắc chắn sẽ cho bạn sự hài lòng và sự khác biệt khi sử dụng.
Còn chần chừ gì nữa hãy xếp lịch để đến với “ngày hội sức khỏe” tại TTTM SAVICO MEGAMALL Long Biên số 05 – 07 Nguyễn Văn Linh, Long Biên trong 02 ngày 28, 29/ 5/ 2016 từ 9h đến 20h30 để có những trải nghiệm thú vị và nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Eliza nhãn hiệu Revolu.