Mỹ phẩm eliza
Tin tức

TING TING TING! Tin hot , Tin hot

Vào ngày 28, 29 tháng 5 năm 2016 tại trung tâm thương mại Savico Long Biên sẽ diễn ra chương trình ngày hội sức khỏe của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc kết hợp với nhiều nhà tài trợ mang tên “Ngày hội cho mẹ và bé – Cho con khởi đầu tốt nhất”
Thương hiệu Eliza với vị trí nhà tài trợ đồng của chương trình xin gửi lời mời trân trọng tới quý khách hàng của mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza đến tham dự chương trình để có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình người thân với nhiều chương trình ca nhạc đặc sắc, trò chơi sôi động cho bé và các gian hàng trưng bày sản phẩm phong phú bắt mắt cũng như có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng miễn phí những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao:
 
 
 Miễn phí khám: Nhi, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt.
 Miễn phí siêu âm 2D, 4D
 Miễn phí khám thai và tư vấn sức khỏe thai kỳ
 Miễn phí tư vấn: Sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, ung thư vú, ung thư phụ khoa,…
 Trưng bày, tặng, bán các sản phẩm chất lượng cao cho mẹ và bé….
Đặc biệt, thương hiệu Eliza nhãn hiệu Revolu xin dành tặng 100 vé mời dành cho các khách hàng like status và comment sớm nhất. Mỗi vé mời được đổi 01 phần quà ngẫu nhiên của các nhà đồng tài trợ như Hipp, Faalin, Merck, Nestle,…). Vé mời được nhận trực tiếp tại gian hàng của Eliza tại hội chợ ngày hội.
 
Nào còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay like và comment status này để nhận vé mời của chương trình và lên kế hoạch để đến với “Ngày hội sức khỏe” mọi người nhé!!!