Mỹ phẩm eliza
Blog

Mẹo trị thâm mắt

Làm việc thâu đêm, mất ngủ, lo lắng thường dẫn đến thâm mắt khiến cho khuôn mặt chị em trở nên mệt mỏi và thiếu sắc sống. Hãy thử áp dụng những biện pháp sau đây để vùng da quanh mắt luôn căng mịn và tràn sức sống nhé:
1. Mật ong và nước cam:
trị thâm hiệu quả
- Cách làm: 
+ Trộn một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một ít bột mỳ. Sau đó, để trong tủ lạnh và áp dụng xung quanh vùng mắt giúp hạn chế và chăm sóc vùng da mắt hiệu quả nhé. 
2. Đắp dâu tây lên mí mắt: 
  Dâu tây chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C chăm sóc da đẹp cho bạn gái nhé!
- Đặt một quả dâu tây trong tủ lạnh trong vài phút, sau đó đặt quả dâu tây này lên trên mí mắt. Điều này sẽ có lợi và có tác dụng massage, hạn chế mệt mỏi nhé!
3. Cà rốt
Ngoài vitamin E, vitamin A cũng có tác dụng nuôi dưỡng nhãn cầu và cơ mắt. Cà rốt là sự lựa chọn tốt nhất để tăng lượng vitamin A. Nó có thể duy trì chức năng bình thường của các tế bào biểu mô và làm mờ quầng thâm ở mắt. Ngoài ra, vitamin A có trong cà rốt cũng có thể giúp cải thiện thị lực, đặc biệt là cải thiện thị lực trong bóng tối nhé.
 
Có rất nhiều loại thực phẩm khác có chứa rất nhiều vitamin A , chẳng hạn như gan động vật, kem, mơ …rất tốt cho mắt. Gấc cũng là 1 gợi ý tuyệt vời cho bạn nhé!
trị thâm hiệu quả