Mỹ phẩm eliza
Blog

Những cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Bạn có thể giảm ăn, tập thể dục để giảm cân nhưng làm thế nào để giảm mỡ bụng, để tự tin diện bất kì bộ trang phục nào mà không lo những ngấn mỡ nổi lên. Có hai loại mỡ bụng, một loại là mỡ nằm ngay dưới da và một loại là mỡ nằm sâu bên bao quanh các cơ quan nội tạng, có thể gây ra những vấn đề cho sức khỏe của bạn. Vì thế việc giảm mỡ bụng không chỉ để thoải mái diện những trang phục đẹp mà còn tránh được những căn bệnh không tốt.
cách giảm mở bụng nhanh nhất
 
1. Tập thể dục thường xuyên 
Người có mỡ bụng vẫn có thể dễ dàng tập aerobic. Việc tiêu hao calo thông qua việc đạp xe, chạy, bơi lội hay bất cứ hoạt động gì cũng đều tốt cho việc giảm mỡ bụng. Việc bạn nên làm là thay vì tập thể dục với cường độ cao rồi lại ngừng luyện tập, bạn hãy tập thường xuyên, rồi từ từ tăng cường độ sao cho phù hợp với sức mình. 
 
2. Tập yoga 
Yoga có thể giúp giảm mỡ bụng vì khi tập yoga, việc hít thở sâu giúp giảm mức độ hooc môn cortisol, liên quan đến mỡ bụng. 
3. Ăn nhiều chất xơ 
Bạn phải đảm bảo ăn nhiều chất xơ mỗi ngày từ các loại rau củ quả. Chất xơ hòa tan có nhiều trong táo, đậu xanh… cũng có thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
4. Cách giảm béo bụng nhanh bằng xông hơi
Khoa học đã chứng minh rằng xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Do đó, để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài.
 
5. Cách giảm béo bụng bằng muối siêu hiệu quả
Theo kinh nghiệm của dân gian, Cách giảm béo bụng bằng chườm muối có tác dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng.
Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.