Mỹ phẩm eliza
Blog

Bí kíp giúp da chống nẻ khô mùa đông

Mùa đông, thời tiết hanh khô khiến da bị nứt, nẻ đau rát và khó chịu, hôm nay Eliza sẽ chia sẻ cho các bạn một vài cách hiệu quả trong việc chống nẻ và khô da mùa đông này.
ngoi sao yoon_eun hye
 
 
1. Uống nhiều nước: Nước là yếu tố cần bổ xung trong mùa đông hanh khô, nó không chỉ dưỡng ẩm cho cơ thể mà còn trả lại vẻ trắng sáng cho da. Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cho da không bị khô nhé.
2. Che các điểm cơ thể khi ra ngoài: Đeo khẩu trang và găng tay, đi tất mỗi khi ra ngoài sẽ hạn chế được khô da, chống được nứt nẻ bề mặt da.
3.  Dùng máy tạo độ ẩm: Dùng máy tạo độ ẩm trong nhà bằng các máy phun sương và hơi nước không chỉ giúp da đủ nước mà còn tạo độ ẩm cho không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe bạn.
4. Dùng đúng sữa tắm, sữa rửa mặt: Vào mùa đông nên chú ý chọn loại sữa rửa mặt không gây khô da, thay vào đó là các loại sữa tắm, sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm cho da.
5. Dùng kem dưỡng da: Bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm lên da, mặt sau khi tắm và trước khi ngủ
6. Không liếm môi: Nhiều người thấy môi khô, nẻ thường có thói quen liếm môi, việc này sẽ làm cho tình trạng khô nẻ ngày càng trầm trọng, thay vì liếm môi bạn hãy sử dụng son dưỡng môi.
7. Ăn uống: Hãy quan tâm đến ăn uống các loại rau xanh như cà chua (có thể ăn tươi làm món salad), trứng (nhưng không nên ăn nhiều quá gây đầy bụng), đậu phộng, lạc, bưởi, táo, cần tây…
 
Gợi ý cho bạn khi sử dụng sữa rửa mặt vào mùa đông: Dùng sữa rửa mặt Eliza Aloe Special có công thức thảo dược được thiết kế dành riêng cho làn da khô giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn và làm mờ các vết thâm.