Mỹ phẩm eliza
Tin tức

Loại kem trị mụn nào hiệu quả giúp làn da sạch mụn và nhờn

Bạn cần phải biết mình là loại da gì và sau đó chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Việc chọn sản phẩm phù hợp cho làn da sẽ không gây ra dị ứng

Kem trị mụn là giải pháp trị mụn hữu hiệu và nhanh chống cho những bạn đang gặp vấn đề về mụn.

Việc chọn kem trị mụn thì chúng ta nên dựa vào các thành phần và hoạt chất chuyên biệt có trong kem trị mụn có khả năng giúp giải quyết từng loại mụn cho da.?

I.Mụn là gì?

Mụn là một khối  trên bề mặt da hay trong da liễu thì được gọi là bệnh về da.

Có nhiều nguyên nhân gây nên mụn nhưng chủ yếu là do vi khuẩn p.acnes.

Ở điều kiện da khô thoáng thì vi khuẩn p.acnes không gây mụn nhưng khi bã nhờn và các chất tiết ra bị nghẽn lại ở lỗ chân lông sẽ khiến vi khuẩn p.acnes sinh sôi và tạo nên viêm da dẫn đến hình thành mụn.

II.Nguyên nhân gây mụn cho da?

Có nhiều nguyên nhân gây mụn nhưng thường xuyên nhất là các nguyên nhân sau đây:

- Hoocmon cơ thể: ở một số độ tuổi nhất định thì hoocmon sinh dục hoạt động rất mạnh mẽ dẫn đến cơ thể trao đổi chất và tiết ra rất nhiều làm cho bã nhờn dễ bị tắt nghẽn ở lỗ chân lông mà hình thành nên mụn.

- Stress vì công việc và học tập dẫn đến căng thẳng khiến cơ thể và da.

- Chế độ ăn uống không đều, chỉ toàn ăn các đồ ăn ngọt, cay khiến da dễ bị lão hóa, dễ bị hình thành mụn do sự thay đổi nội tiết tốt và nhiệt độ trong cơ thể.

- Do môi trường sống dễ bị vi khuẩn tiếp xúc với da thường xuyên.

- Do cơ địa mỗi người, có người bị mụn rất ít nhưng có người thường xuyên nổi mụn kể cả khi qua tuổi dậy thì.

III.Nên chọn Kem trị mụn như thế nào?

1.Phù hợp với làn da

Bạn cần phải biết mình là loại da gì và sau đó chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Việc chọn sản phẩm phù hợp cho làn da sẽ không gây ra dị ứng, hay tổn thương cho da.

Một số bạn có làn da khô, da nhạy cảm,… mà sử dụng các kem trị mụn có thành phần khá mạnh dẫn đến bị dị ứng và tổn thương cho da.

2.Các thành phần nên có trong Kem trị mụn

Một số thành phần quan trọng cần có trong kem trị mụn mà bạn nên biết như:

Tinh chất mật ong: Trong mật ong chứa vitamin và axit amino giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống oxy hóa, giúp những đốm mụn biến mất. Ngoài ra, nhờ tính thẩm thấu cao, mật ong sẽ thấm sâu vào da, phát huy hết tối đa tác dụng trị mụn, mang đến làn da sáng mịn cho bạn.

Tinh dầu tràm trà: là loại tinh dầu được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp nhất là trong việc điều trị những nốt mụn đáng ghét. Tinh dầu tràm trà với khả năng kháng khuẩn có hiệu quả trong việc điều trị những nốt mụn trên da mặt, đồng thời loại tinh dầu này lại khá lành tính nên càng được ưa chuộng sử dụng.

Tinh chất trà xanh: Lá trà xanh có chứa 2 chất Phenolic và Catechin có khả năng giúp sát trùng và kháng khuẩn, đồng thời giúp loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn bám vào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì thế, lá trà xanh có khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn ẩn cực kỳ hiệu quả.

Tinh chất lô hội: Chất gel trong lô hội có nhiều đặc tính như kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, làm mờ sẹo, kích thích tăng trưởng tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

3.Gợi ý sản phẩm Kem trị mụn mang lại hiệu quả tốt nhất

 
 

- Là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thiên nhiên: tinh dầu cọ, tinh chất trà xanh, mật ong, mầm gạo, được tách chiết đặc biệt, không làm biến đổi các chất có lợi từ nguyên liệu thảo dược vậy nên cực kỳ lành tính và an toàn với người sử dụng.

- Điều trị các loại mụn bọc, mụn đầu đen kể cả mụn cám. Hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng

- Làm mờ sẹo mụn, vết thâm, cải thiện lỗ chân lông to, giúp phục hồi làn da sau quá trình điều trị mụn dài hạn.

- Cân bằng lại việc bài tiết bã nhờn trên da, tránh làm bít tắc lỗ chân lông và tình trạng da bóng nhờn.

Sản phẩm được kiểm nghiệm chứng nhận tiêu chuẩn toàn cầu bởi hiệp hội thử nghiệm Mỹ an toàn và phù hợp cho mọi loại da.Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm kem trị mụn an toàn và hiệu quả tôi ưu thì Kem mụn Eliza sẽ là sản phẩm đầu tiên bạn nên chọn.Chúc bạn thành công trong việc điều trị mụn mùa hè này nhé!