Mỹ phẩm eliza
Tin tức

Kem chống nắng trang điểm thế hệ mới sản phẩm không nên bỏ qua

Công ty CP Nam Dược Hải Long ra mắt dòng sản phẩm 3in1 thế hệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên thị trường trong nước và quốc tế

Dòng sản phẩm kem chống nắng trang điểm 2in1 đáp ưng hầu hết nhu cầu chăm sóc da của các bạn trong môi trường sinh hoạt hàng ngày

Công dụng: Kem chống nắng trang điểm Eliza  chứa các thành phần có nguồn gốc từ thảo dược nhiên với  tính năng vượt trội 3in1:

- Chỉ số SPF50+ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB và các tác nhân gây hại từ môi trường.

- Tạo lớp kem trang điểm mỏng, tự nhiên với độ che phủ hoàn hảo giúp che lấp một số khuyết điểm trên bề mặt da, tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm.

- Chiết xuất Cúc la mã kết hợp cùng Vitamin E giúp giữ ẩm, căng mịn da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và trắng hồng tự nhiên.

Sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng, không trôi trong nước, thích hợp với mọi loại da và rất tuyệt vời khi dùng làm kem nền  trang điểm hàng ngày. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu dành cho những người bận rộn, thường xuyên trang điểm và hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó lấy ra một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ lên vùng da cần sử dụng. Đối với trường hợp trang điểm lấy một lượng kem vừa đủ  thay kem nền, sử dụng mút trang điểm để tán đều lên da mặt.