Mỹ phẩm eliza
Tin tức

Gel Panda baby trị hăm tã dị ứng

Được các bác sĩ nhi khoa công nhận hiệu quả trong việc làm mềm da và điều trị hăm tã “Gel panda baby”

Không chỉ mùa nóng mà ngay cả trong mùa đông bé yêu nhà bạn cũng rất dễ bị hăm tã. Hăm tã là hiện tượng khá phổ biến và dễ dàng nhận diện ở trẻ em. Khởi đầu là những mảng da màu hồng nhạt, những vết hăm sẽ có thể bị viêm nhiễm và gây cho bé nhiều khó chịu. Nguyên nhân chủ yếu gây hăm tã là do làn da mỏng manh của bé đã không được bảo vệ khi phải tiếp xúc lâu với các tác nhân kích ứng như phân hay nước tiểu. Hăm cũng có thể xảy ra do khi tắm xong, người bé còn ẩm mà mẹ đã vội quấn tã. Một nguyên nhân hay gặp nữa là do lạm dụng phấn rôm.

Nhiều mẹ rất thích thoa một lượt phấn rôm cho bé sau khi bé tắm xong. Cảm giác bé thơm tho, mát mẻ khiến mẹ lầm tưởng rằng phấn rôm có thể làm mát da mát thịt, chống rôm sẩy và chống hăm. Thực chất phấn rôm dễ làm bít tắc lỗ chân lông, gây khó khăn cho việc thoát ẩm của da và khiến hăm da xuất hiện.

Ngoài ra, hăm da ở bé còn do một số nguyên nhân khác như da bị kích ứng với chất liệu của tã lót, tã lót của bé không được sạch sẽ, quấn tã quá chặt, bé ăn thực phẩm mới, bị tiêu chảy kéo dài...Muốn bảo vệ an toàn cho làn da bé, việc cần thiết nhất là bố mẹ chủ động tạo lớp màng bảo vệ ngăn không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân kích ứng, giúp bé nhẹ nhàng tránh xa chứng hăm tã. 


Được các bác sĩ nhi khoa công nhận hiệu quả trong việc làm mềm da và điều trị hăm tã “Gel panda baby” do Công ty cổ phần nam dược Hải Long nghiên cứu và sản xuất là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với thành phần:  Deionized water, Essential oil aloe vera L, Essential oil herbal menthae, Acid citric, Essential oil Palm và một số tinh chất thảo dược khác, sản phẩm có tính mát dịu giúp giữ ẩm dưỡng da vùng da khô nứt nẻ. Ngoài ra sản phẩm có tác dụng làm dịu nhanh, mau lành các vết bỏng nhẹ, dị ứng, mẩn ngứa do côn trùng đốt, ngăn ngừa và giảm hăm da ở trẻ em.