Mỹ phẩm eliza
Tin tức

Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long thông báo chương trình đổi hàng cận date và hết date đến các đại lý trên toàn quốc.

 

 

Trong thời kỳ kinh tế phát triển, thu nhập ngày một tăng vì thế nhu cầu về đời sống của người dân trở nên phong phú, đa dạng và có phần khắt khe hơn. Mọi sản phẩm tiêu dùng đặc biệt mỹ phẩm về chăm sóc sắc đẹp như kem dưỡng da, kem trị mụn, sữa tắm, dầu gội,… cũng phải được chau chuốt . Nắm bắt được điều này, Công ty Nam Dược Hải Long đã sản xuất và cung cấp rất nhiều loại mỹ phẩm chất lượng cao như kem ngừa mụn Honey, gel thảo dược Panda baby, dung dịch vệ sinh phụ nữ Kim Ngân Hoa, sữa rửa mặt Trà xanh- Bùn non, nước hoa hồng collagen,….. các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp giữa nền y học cổ truyền và hiện đại gắn liền với hai thương hiệu Bạch Liên và Eliza.
 
 
 
 
 
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận “ Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm- CGMP Asean”, trong 10 năm qua Nam Dược Hải Long đã tạo được chỗ đứng cho mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng sử dụng …
 
Hiện tại công ty đang không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh, nhằm đáp ứng lại sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng đối với mỹ phẩm Bạch Liên/Eliza trong suốt thời gian qua, song hành với đó là đảm bảo sự hợp tác lâu dài bền vững với khách hàng. Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long đã ra “ Thông báo thu đổi hàng cận date và hết date” từ 12/09/2016 đến ngày 30/09/2016 với nội dung như sau :
 
 
 
 

Công ty Nam Dược Hải Long đưa ra chương trình thu đổi lần này nhằm mục đích quan trọng đầu tiên là giữ vững uy tín và sự  hài lòng của khách hàng với những sản phẩm. không để người tiêu dùng cảm thấy phản cảm, lo lắng  khi sử dụng những sản phẩm cận date. Mục đích thứ 2 là để hỗ trợ các khách hàng ( là đại diện, đại lý phân phối mỹ phẩm BạchLiên/Eliza KV1) trong việc đưa các sản phẩm mỹ phẩm của công ty ra thị trường tốt nhất .

 

Nguyên tắc quy đổi là ngang giá trị nên khách hàng vẫn được đảm bảo về lợi ích kinh tế của mình.

Sự thành công của chúng tôi có được ngày hôm nay không những nhờ vào nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty mà còn phải nhờ vào sự tin tưởng hợp tác lâu dài của các Đại diện, đại lý phân phối và tất cả khách hàng trong nước cũng như quốc tế .

Một lần nữa Công ty Cổ phần Nam Dược Hải Long xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến qúy khách hàng trong suốt thời gian qua đã đồng hành cùng doanh nghiệp. Hi vọng các khách hàng của Nam Dược Hải Long sẽ luôn sát cánh cùng công ty để nỗ lực phát triển trở thành một tập đoàn nam dược quy mô lớn ở Việt Nam và Quốc Tế.