Mỹ phẩm eliza
Blog

Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên với trà xanh

Trà xanh trị nám da là một loại nguyên liệu làm đẹp hữu dụng, được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc và làm trắng da.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết làm mặt nạ trị nám từ thiên nhiên với trà xanh cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Chỉ bằng những lá trà xanh trị nám da dễ kiếm bạn đã có trong tay mặt nạ trị nám từ thiên nhiên và một số loại nguyên liệu tự nhiên khác. 

Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên

 

Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên làm bằng trà xanh

Tác dụng của trà xanh trong mặt nạ trị nám từ thiên nhiên

Trà xanh được biết đến làm một trong những nguyên liệu làm đẹp không khó kiếm. Bên cạnh các tác dụng như trị mụn, xóa vết thâm, ngừa sẹo,… trà xanh cũng có thể giúp bạn làm mặt nạ trị nám. Trà xanh trị nám da thành công là nhờ trong lá trà có những thành phần sau đây:

  • Vitamin: Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên này bao gồm nhiều loại trong đó có vitamin A, C, B, PP. Vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết sắc tố da, do đó lá trà có thể đẩy lùi thâm nám, tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

  • Các hợp chất chống lão hóa có trong trà xanh trị nám da: có chứa hơn 17 loại axit amin và rất nhiều khoáng chất khác nhau có tác dụng loại bỏ độc tố, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, thanh lọc, làm sạch da, chống lão hóa, do đó ngăn ngừa nám và trị nám thành công.

Tuy nhiên, đối với từng loại da, bạn cần áp dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên bằng trà xanh theo những công thức khác nhau để trị nám thành công cao nhất.

Mặt nạ trị nám từ thiên nhiên với trà xanh vơi mật ong

Với làn da khô cằn, thiếu nước và sạm thì bạn nên sử dụng công thức mật ong với trà xanh trị nám da . Mật ong giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da, đồng thời, giúp loại bỏ nám da thành công.

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất và nước trà xanh tri nám da.

Cách thực hiện:

  • Trộn 1 thìa nước trà xanh, 2 thìa mật ong, 2 thìa bột gạo.

  • Trộn đều với nhau và thêm nước để tạo thành hỗn hợp sề sệt.

  • Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Bạn nên thực hiện mặt nạ trị nám từ thiên nhiên từ 1 - 2 lần/ tuần và kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên sáng mịn và tươi hơn. 

Ngoài ra để rút ngắn thời gian điều trị nám và tàn nhang được hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang của Eliza Cosmetic đó là Kem nám và tàn nhang Lotus Special New.
 

 

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo từ các thành phần thảo dược thiên nhiên có tác dụng nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm, giúp trắng da tự nhiên.

+ Đặc biệt bổ sung thành phần Collagen nhằm cung cấp và củng cố sự liên kết các sợi collagen, làm mờ các nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống.

+ Với công thức hoàn hảo chứa tinh chất hoa Lily có tác dụng làm mờ các vết nám và tàn nhang từ bên trong, ức chế quá trình hình thành các sắc tố melanin, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nám mới, giúp đều tông màu da, và cho làn da trắng sáng mịn màng.

+ Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả cho tất cả các trường hợp nám như nám đốm, nám mảng không gây nên hiện tượng mỏng da. Màng SPF 15 giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Nám da nếu không kiên trì điều trị hoặc điều trị sai cách sẽ làm cho làn da của bạn sẽ già đi trông thấy...Thay vì mải mê với công viêc mỗi buổi tối bạn hãy dành một chút thời gian để chăm sóc và dưỡng da đẻ làn da luôn được khỏe mạnh và xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé..Chúc chị em sẽ luôn thành công!