Mỹ phẩm eliza
Blog

Giảm cân để sở hữu dáng đẹp

1. Cà chua + dưa chuột
Cách dùng
Hãy thái cà chua và dưa chuột theo kiểu hạt lựu, sau đó bỏ tất cả vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành nước. Khi uống bổ sung thêm một chút  muối biển, hạt tiêu và một chút mật ong.
2. Cà rốt, gừng và táo
Loại nước này cung cấp cho cơ thể với hàm lượng cao axit citric giúp tiêu hóa và thải độc tố, nhờ đó thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất. Lượng mỡ thừa vì thế mà giảm khả năng tích tụ, vòng eo cũng không  bị ảnh hưởng bởi  sự tác động tiêu cực.
Cách dùng
Thái nhỏ cà rốt và táo, sau đó bổ sung thêm một lát gừng nhỏ. Tất cả cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành nước ép, đổ ra cốc và thưởng thức.
cà rốt 
3. Cải bó xôi  và táo
Cải bó xôi (rau bina) là nguồn vitamin E, flolate, sắt và chất xơ dồi dào. Khi uống chúng sẽ giúp cho cơ thể có cảm giác no và hạn chế calo.
công dụng tuyệt với táo 
Cách dùng
Thía nhỏ táo kiểu hạt lựu sau  đó bỏ cùng  với  cải bó xôi vào máy xay sinh tố  để xay nhuyễn. Khi uống hãy bổ sung một chút nước chanh để tăng hương vị thơm ngon.
4. Cải xoong và cà rốt
Cải xoong rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ cùng với cà rốt dồi dào vitamin A. Kết hợp hai loại thực phẩm này vừa hạn chế calo, đồng thời làm tăng khả năng hoạt động của nhu động ruột giúp thải loại độc tố và ngăn chặn quá trình tích mỡ. Bởi vậy, vòng eo của bạn được bảo vệ an toàn.
 
Cách dùng
Thái nhỏ cải xoong và cà rốt, sau đó xay nhỏ bằng máy xay sinh tố và đổ ra cốc để sử dụng. Thời điểm sử dụng tốt nhất là vào buổi sáng sớm.