Mỹ phẩm eliza
Blog

Độ tuổi thích hợp dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ lúc này sẽ tăng sự tự tin, sự hạnh phúc trong cả cuộc sống đời thường và chăm lo cả đời sống tình cảm của các chị em phụ nữ.

Bao nhiêu tuổi mới nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ? Mỹ Phẩm Bạch Liên sẽ giải đáp những thắc mắc nhiều người ngay dưới đây nhé.

I.Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì và tác dụng?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm dung dịch dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín, chủ yếu dành cho các chị em phụ nữ. Nhưng một số nhãn hiệu dung dịch vệ sinh mọi đối tượng đều có thể sử dụng.

Một số tác dụng nổi bật của dung dịch vệ sinh phụ nữ có thể kể đến là:

  1. Vệ sinh làm sạch sâu, đồng thời dưỡng ẩm và chăm sóc làn da vùng kín.
  2. Cân bằng môi trường pH âm đạo, duy trì độ pH acid tự nhiên trong quá trình làm sạch để âm đạo có sức đề kháng trước các tác nhân gây hại.
  3. Góp phần phòng ngừa các bệnh phụ khoa phổ biến.

 

II. Đối tượng sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

1.Trẻ nhỏ

Do các bé chưa dậy thì chưa có nhiều hoạt động gây mất vệ sinh, gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa và làm mất độ cân bằng môi trường pH ổn định của âm đạo, nên con chưa cần thiết phải sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Trong việc vệ sinh cơ thể hằng ngày, mẹ có thể làm sạch cho con gái chỉ bằng nước ấm sạch là được.

2.Bé gái ở độ tuổi dậy thì

Khi bé gái được khoảng 12-13 tuổi và bắt đầu dậy thì nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp với cơ thể và nhu cầu của mình.

Lông mu dần mọc kín, kinh nguyệt xuất hiện hàng tháng đồng nghĩa với nhiều bất tiện trong việc vệ sinh vùng kín hằng ngày, kết hợp với việc phải đóng băng vệ sinh gây bí bách sẽ là môi trường hoàn hảo cho các loại vi trùng, nấm men gây các bệnh phụ khoa sinh sôi và phát triển.

Bên cạnh đó, con gái độ tuổi này bắt đầu dành nhiều sự quan tâm cho vẻ ngoài và có nhu cầu thể hiện bản thân, các loại trang phục như váy, quần hơi bó sát cũng có thể gây đổ mồ hôi, bí bách vùng kín. Do vậy các bạn gái dậy thì càng cần chú ý vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hơn.

3.Những cô gái trẻ chưa đến độ tuổi sinh sản

Kể cả sau khi dậy thì, phái nữ vẫn nên chú ý tiếp tục duy trì thói quen sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ định kì. Bởi lẽ ở độ tuổi này, dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ đơn thuần có tác dụng làm sạch mà còn có chức năng chăm sóc vùng nhạy cảm, dưỡng ẩm và làm se khít, ngoài ra còn có thể chống lão hóa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ lúc này sẽ tăng sự tự tin, sự hạnh phúc trong cả cuộc sống đời thường và chăm lo cả đời sống tình cảm của các chị em phụ nữ.

4.Các mẹ bầu đang mang thai và sau khi sinh

Khi mang thai cơ thể của các mẹ bầu thường mất đi sức đề kháng vốn có. Không chỉ dễ bị cảm cúm, sốt, ốm vặt do các tác nhân từ môi trường bên ngoài, kể cả vùng kín của các mẹ bầu cũng trở nên nhạy cảm hơn.

Do cơ thể dần trở nên không thuận tiện cho các hoạt động di chuyển, các mẹ bầu thường xuyên ngồi và nằm cũng sẽ góp phần khiến các vi khuẩn và nấm men gây bệnh phụ khoa tấn công vào cơ thể đang vốn có sức đề kháng kém. Chính vì vậy các mẹ bầu cũng cần sử dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp.

5.Phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh

Phụ nữ độ tuổi này cần chức năng dưỡng ẩm và chống lão hóa của các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Không chỉ thế nó cũng đóng góp vào quá trình phòng ngừa các bệnh phụ khoa hay gặp ở giai đoạn này.

III. Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp với mọi độ tuổi

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eliza Revolu là sản phẩm không còn xa lạ với các chị em phụ nữ, sản phẩm được dùng cho mọi đối tượng, không phân biệt lứa tuổi và giới tính. Việc sử dụng revolu trong vệ sinh vùng kín giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa như: nấm, ngứa, viêm nhiễm.

Đặc tính nổi bật:

+ Tinh chất từ rễ cây Ngưu bàng kết hợp cùng thành phần acacia giúp khử mùi, kháng viêm, chống nấm, cho vùng kín luôn khô thoáng.

+ Bổ sung collagen thực vật giúp da vùng kín luôn mềm mại, săn chắc.

+ Kết hợp các thảo dược tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm, độ pH cho vùng da nhạy cảm.

+ Sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt để chăm sóc da non, da nhạy cảm; phù hợp cho phụ nữ mang thai và sau sinh

+ Hỗ trợ việc điều trị các bệnh phụ khoa. Đối với các chị em bị bệnh ngoài da hoặc da bị kích ứng xà phòng có thể sử dụng để tắm.

Việc kết hợp các thảo dược tự nhiên tạo nên sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho mọi làn da. Đối với các chị em ưa thích dùng mỹ phẩm thiên nhiên thì Revolu là lựa chọn số 1.