Mỹ phẩm eliza
Blog

Cùng trang điểm xinh cho ngày mưa gió

Thời tiết đang bước vào những ngày mưa dông rào bất chợt, bạn rất băn khoăn và lo lắng không biết nên trang trang điểm thế nào cho phù hợp để luôn giữ được lớp trang điểm tươi tắn và bền màu???? Mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza sẽ bật mí cho bạn một số lưu ý khi make up giúp bạn thật xinh cho ngày mưa gió nhé.
Thời tiết đang bước vào những ngày mưa dông rào bất chợt, bạn rất băn khoăn và lo lắng không biết nên trang trang điểm thế nào cho phù hợp để luôn giữ được lớp trang điểm tươi tắn và bền màu???? Mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza sẽ bật mí cho bạn một số lưu ý khi make up giúp bạn thật xinh cho ngày mưa gió nhé.
 
1. Kem chống nắng
Trước khi make up, bạn nên sử dụng một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình trước tác hại của tia UV nha. Tia UV không chỉ có ở những ngày nắng gắt, ngày mưa gió dù ta không nhìn thấy tia nắng mặt trời nhưng không đồng nghĩa không có tia UV các bạn nhé.
 
2. Lớp nền
Bạn nhớ hay chăm chút cho lớp lót và nền trang điểm thật kỹ nhé. Hãy sử dụng một lớp kem lót thật vững chắc để các lớp trang điểm của bạn không bị méo mó lộn xộn và lớp kem nền không bị tan chảy khi gặp nước. Sau khi có một lớp nền hoàn hảo, bạn chỉ cần dặm một lớp phấn phủ bột trong suốt thật mỏng, thật tự nhiên, phấn sẽ bám chắc trên mặt bạn giúp da bạn được giữ ẩm, che mờ khuyết điểm và giúp các lớp trang điểm lâu trôi hơn khi gặp nước mưa.
  
3. Trang điểm mắt 
Vào những ngày mưa bạn không nên trang điểm cầu kì cho mắt, chỉ cần đơn giản nhưng sắc nét vẫn giúp bạn có một đôi mắt đẹp và quyến rũ, tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn.
 
 
 
Với chân mày: Đơn giản và nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần dùng Mascara cũ đã khô màu vẽ theo đường chân mày và tạo hình, vừa giúp chân mày tự nhiên lại giúp giữ màu lâu không trôi.
Với mắt: Bạn chỉ cần một cây bút sáp kết hợp với màu mắt dạng sáp và Mascara loại không trôi màu. Một vài bước ngắn gọn, đơn giản như trên sẽ giúp bạn có một đôi mắt tự nhiên và cuốn hút.
 
4. Trang điểm má, môi.
Trang điểm má: Bạn nên chọn mỹ phẩm đánh má hồng dạng kem bởi chúng không thấm nước và không nhòe. Nếu không có dạng kem, bạn hãy linh hoạt dùng ngay son môi thay thế nhé. Chỉ cần thoa son vào lòng bàn tay, xoa theo hình tròn rồi áp lên má, dùng bông tán đều, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả đem lại.
 
 
 
Trang điểm môi: Vào những ngày mưa, son dạng sáp hoặc son lỳ mà một giải pháp tối ưu. Trước tiên, bạn nên đánh một lớp son mỏng, chờ son khô rồi thoa thêm một lớp nữa, như vậy đôi môi của bạn sẽ tươi tắn đến cuối ngày.
 
 
 
 
5. Tẩy trang 
Trong ngày mưa, bạn thường lựa chọn các loại mỹ phẩm dạng sáp và không trôi để đảm bảo lớp trang điểm của bạn được bám dính chắc chắn nên bước tẩy trang cuối ngày trong những ngày này cũng khó hơn những ngày thông thường. Mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy trang và chăm sóc da như sau:
- Dùng bông tẩy trang tẩy nhẹ nhàng tổng thể khuôn mặt. Sau đó tẩy lại khu vực mắt, má hồng và môi
- Sau khi tẩy trang dùng sữa rửa mặt rửa sạch lại một lần nữa.
- Tiếp theo dùng nước trà ấm để xông hơi mặt cho các lỗ chân lông được thông thoáng hơn.
- Cuối cùng dùng nước hoa hồng làm dịu da, se khít lỗ chân lông và lấy lại độ ẩm cần thiết.
Hy vọng với những thông tin mỹ phẩm Bạch Liên/ Eliza cung cấp sẽ giúp bạn có được cách trang điểm phù hợp, hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài giúp bạn xinh đẹp, tự tin và quyến rũ.
Tham khảo thêm: Kem chống nắng Eliza Collagen, Kem phấn trang điểm Venus BB, Sữa rửa mặt trà xanh bùn non, Nước hoa hồng Eliza Collagen.