Mỹ phẩm eliza
Blog

4 bước chăm sóc da cơ bản giúp cô gái có làn da rạng ngời, căng tràn sức sống

Vào mùa đông, làn da khô thường xuyên phải đối mặt với tình trạng khô, bong tróc, đóng vẩy khiến cho bộ mặt của mỗi cô gái trở lên sạm, mốc, cô gái mất tự tin khi ra ngoài, đứng trước đám đông và nhất là không thể trang điểm mịn màng.
 
Sở hữu làn da mịn màng căng tràn sức sống vào mùa đông với làn da khô không phải là khó vì đã có Eliza. Dòng mỹ phẩm thiên nhiên này hoàn toàn an toàn với da, các tinh chất thiên nhiên sẽ thẩm thấu sâu vào da và giúp da trở lên mịn màng hơn bao giờ hết:
 
4 sản phẩm mỹ phẩm
 
Bước 1: Rửa sạch mặt: Sử dụng sữa rửa mặt Eliza Aloe tinh chất lô hội giúp dưỡng ẩm cho da, tinh chất bột ngọc trai, tảo biển và dầu cọ làm sạch chất bẩn nằm sâu dưới da. Thông thường khi rửa mặt làn da sẽ bị mất nước và axit amin nhưng với Eliza Aloe sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ giữ nước và không làm căng da, đồng thời tái tạo sắc tố lớp sừng cho da.
Bước 2: Tẩy da chết: Bước này với làn da khô nên sử dụng chỉ 1 lần/tuần sẽ giúp cho làn da loại bỏ được các cặn bã, tế bào chết còn đọng lại sau bước rửa mặt. Gel tẩy da chết Eliza được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm nên không gây khô da như các loại thông thường. GIúp da tươi sáng, mịn màng, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nám, sạm, lão hóa sớm.
Bước 3: Nước hoa hồng: Giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH của da, loại bỏ nhờn, đồng thời dưỡng ẩm cho vùng da khô và thiếu nước. Nước hoa hồng Eliza Collagen được chiết xuất từ nước cây Phỉ nguyên chất của Bắc Mỹ, mùi hương nhẹ nhàng, sảng khoái, êm dịu với da, kết hợp với sợi Collagen tự nhiên tạo thành màng bảo vệ da hoàn hoản, sản sinh collagen trong da, giúp da đàn hồi, săn chắc, giảm nếp nhăn một cách hiệu quả.
Bước 4: Kem dưỡng trắng da Eliza whitening cream thẩm thấu sâu vào trong da, tái tạo tế bào gốc, giảm thiểu sự hình thành của các sắc tố melanin, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn. Tinh chất thiên nhiên kết hợp với sợi Collagen trong kem bảo vệ da suốt 24h, giúp da luôn trắng sáng tự nhiên. Làn da bạn sẽ trở lên trắng hồng rạng rỡ sau hai tuần sử dụng.
Các bước chăm sóc da với da nhờn và da thường cũng sẽ tương tự như trên nhưng cô gái da nhờn và da thường nên chọn sữa rửa mặt hợp với làn da của mình nhé. Bước đầu tiên luôn là bước quan trọng mà.